Chuyên thu mua phế liệu sắt thép inox các loại giá cao tại tp hcm


Chuyên thu mua phế liệu sắt thép inox giá cao tại tp hcm


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồng phế liệu, thu mua sắt thép inox phế liệu, thu mua nhôm phế liệu, thu mua sắt thép phế liệu, thu mua phế liệu Niken, thu mua phế liệu Thịnh Phát sẽ giúp bạn thanh lý phế liệu 1 cách nhanh chóng nhất với giá cao nhất giúp quý công ty ,doanh nghiệp tiết kiệm được không gian kho xưởng...

thu mua phế liệu giá cao tại tp hcm


Để tìm kiếm một doanh nghiệp thu mua phế liệu tại tp hcm không hề khó, nhưng để tìm được một công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín, trách nhiệm thì quả là không hề dễ.Hiện nay công ty chúng tôi mở rộng thị trường thu mua tận nơi các loại phế liệu tại tp hcm với giá cả rất hợp lý.

Với phương châm khách hàng là thượng đế chúng tôi luôn mong muốn xây dựng một dịch vụ ngày càng tốt hơn cho quý khách hàng thay vì chỉ để tìm kiếm lợi nhuận tức thời. Như câu nói "we don’t build services to make money; we make money to build better services." của Mark Zuckerberg từng nói

Dịch vụ thu mua các loại phế liệu của Thịnh Phát chúng tôi chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Một số phế liệu như :

+ Đồng phế liệu
+ Nhôm phế liệu
+ Inox phế liệu
+ Sắt thép phế liệu

Bảng giá thu mua inox phế liệu tp hcm hôm nay

Đây chính là điều mà các khách hàng quan tâm nhất. Khách hàng luôn mong muốn mình bán được giá cao nhất.Hiểu được điều này ban lãnh đạo công ty luôn chúng tôi luôn đưa ra một mức giá cạnh tranh, làm hài lòng khách hàng ngay cả những người khó tính nhất. 

Để có 1 bảng giá inox phế liệu chính xác nhất quý khách vui lòng ấn số : Hotline: 0988 115 552 quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc cho quý khách một cách nhanh chóng nhất.


Vậy giá thu mua inox tại tp hcm bao nhiêu 1 kg ? Mong quý khách hàng thông cảm vì chúng tôi không thể đưa giá chính xác lên website được do mặt hàng phế liệu trong nước chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các quốc gia khác.Giá phế liệu thay đổi hàng ngày, hàng giờ. 

Nhưng quý khách hãy yên tâm bởi vì chúng tôi luôn Thu mua Inox phế liệu với giá cả cạnh tranh và cao nhất có thể. Để có thể đưa ra một mức giá chuẩn nhất thì thu mua phế liệu Thịnh Phát chúng tôi chia ra làm 3 loại phế liệu inox như sau :

Inox phế liệu loại 1: inox 316 , inox công nghiệp 304 đây là 2 loại phế liệu inox có giá trị cao nhất. Các loại phế liệu này phổ biến ở các doanh nghiệp, công ty chuyên sản xuất các loại các vật dụng cao cấp.
Inox phế liệu loại 2 :  inox 201, Phế liệu inox phế liệu 201 là loại inox hợp kim được pha trộn khá là công phu nhưng lại có % inox khá thấp nên giá thành loại inox này thấp hơn so với inox 316. 304. Inox 201 được mọi người ưa chuộng vì có độ bóng cao và giá thành rẻ hơn nhiều.

Inox phế liệu loại 3 : inox 430, phế liệu từ inox 430 hay còn gọi là inox hích ( dùng cục nam châm để thử ), inox 430 là loại inox hợp kim với thép, loại này thường được các công ty dùng để sản xuất các loại bàn ghế giá rẻ và số lượng lớn.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến quý khách hàng các loại inox phế liệu. Chúng tôi đang thu mua với số lượng lớn và không giới hạn số lượng.

thu mua phế liệu tại tp hcm


Quy trình khi thu mua inox phế liệu tại tp hcm

Chúng tôi có rất nhiều chi nhánh như thu mua phế liệu chính vì vậy chúng tôi đã đề ra quy trình để giúp công việc được rút ngắn thời gian và giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của chúng tôi đó chính là quy trình như sau:

+ Khảo sát nhanh chóng : sau khi nhận được thông tin từ phía Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành điều nhân viên gần công ty doanh nghiệp của quý khách nhất đến khảo sát nguồn phế liệu mà quý khách hàng đang cần thanh lý dù quý khách ở bất cứ đâu.

+ Vận chuyển nhanh gọn : sau khi nhân viên khảo sát báo cáo về công ty và đạt được thỏa thuận về giá cả với khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn báo giá dịch vụ một cách tốt nhất theo Hotline 0988 115 552

Quý khách cũng có thể tham khảo bảng giá chung tại đây

Nhận xét